Liên kết website

Logo

HỘI THI LÀM ĐỒ CHƠI PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG CHO TRẺ MẦM NON

Email In PDF.

       Hội thi làm đồ chơi phát triển vận động cho trẻ mầm non, khai mạc vào lúc 8h00 ngày 22/10/2016, tại trường mầm non Ánh Hồng.

       Về dự Hội thi có đồng chí Võ Thị Lệ, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào đạo; các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi, các đồng chí là cán bộ quản lý và giáo viên của 10 trường mầm non, mẫu giáo trong toàn huyện.

Đồng chí  Võ Thị Lệ, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai  Hội thi.

       Hội thi làm đồ chơi phát triển vận động cho trẻ mầm non, là Hội thi mới, lần đầu tiên Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi này, nhằm phát huy tính sáng tạo trong cách làm đồ chơi phát triển vận động cho trẻ, đây là Hội thi hết sức ý nghĩa, giúp cho các trường bổ sung đồ dùng, đồ chơi, làm phong phú thêm bộ đồ chơi cho trẻ, giúp trẻ hứng thú  trong khi chơi và phát triển thể lực cho trẻ.

       Hội thi đem lại kết quả ngoài mong đợi, các trường  tham gia Hội thi đã làm được những bộ đồ chơi ngoài trời rất đẹp thu hút được trẻ, màu sắc hài hòa, đảm bảo tính sư phạm, độ bền cao, an toàn trong khi chơi và phù hợp với trẻ, được Ban giám khảo đánh giá cao.

       * Kết quả:   

                   1 giải Nhất : Trường MG Ánh Dương;

                   2 giải Nhì :   Trường MN Ánh Hồng và Trường MG Phước Mỹ

                   3 giải Ba:  Trường MG Sơn Ca, Trường MG Họa My và Trường MG Vành Khuyên,

                    Và 4 giải Khuyến khích.

Võ Thị Lệ - Phòng GD&ĐT

Một số hình ảnh sản phẩm tại hội thi:

 

 

Một số hình ảnh khen thưởng tại hội thi:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 31 Tháng 10 2016 14:39
 

BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ VÀ GIÁO VIÊN MẦM NON NĂM HỌC 2016-2017

Email In PDF.

Thực hiện Kế hoạch số 645/KH-SGDĐT ngày 12/05/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo về Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non năm học 2016-2017. Từ ngày 15/8 đến ngày 18/08/2016 tại trường Mầm non Ánh Hồng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phước Sơn tổ chức 2 lớp tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho CBQL và GVMN năm học 2016 - 2017 cho 101 cán bộ quản lý ,  giáo viên mầm non của 10 trường mẫu giáo, mầm non trên địa bàn huyện.

Đồng chí Võ Thị Lệ - Phó Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng thường xuyên cho CBQL và GVMN năm học 2016-2017

               Trong thời gian tập huấn, CBQL, GVMN tham gia tập huấn đã được tiếp thu các nội dung: Đổi mới quản lí chất lượng trường mầm non; Nâng cao năng lực quản lý sự thay đổi của Hiệu trưởng để hỗ trợ giai đoạn chuyên tiếp từ mầm non lên tiểu học; Giáo dục các kỹ năng xã hội cần thiết để chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi vào lớp 1; Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ và phát triển thẫm mỹ cho trẻ mầm non; Tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng cho trẻ học bán trú tại trường mầm non; Phòng chống suy dinh dưỡng và thừa cân, béo phì cho trẻ mầm non; Giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng chống thảm họa thiên tai trong trường mầm non; Các văn bản chỉ đạo của ngành. Do 4 cô Trần Thị Hương - Chuyên viên PGD&ĐT, Lê Thị Hữu - Hiệu trưởng trường MG Phước Mỹ, Lê Thị Xuân - Hiệu trưởng trường MG Phước Năng, Đặng Thị Mai - Phó hiệu trưởng trưởng trường MG Vành Khuyên triển khai.

https://cokhicongnghiep.com/

              Bồi dưỡng thường xuyên hè là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống để nâng cao tinh thần trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non. Đồng thời nâng cao nhận thức, kỹ năng triển khai thực hiện các nội dung và nhiệm vụ năm học 2016-2017 cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non.

Một số hình ảnh đợt tập huấn:

 

 

 

 

 

 

Đình Lâm - PGD&ĐT

 

Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 18 Tháng 11 2019 21:02
 

Hội thi trưng bày đồ dùng dạy học sáng tạo cấp học Mầm non năm học 2014-2015.

Email In PDF.

      Trước yêu cầu đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp và trang thiết bị dạy học trong các nhà trường để thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay, đặc biệt với ngành học mầm non, ngoài việc sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi được trang bị thì việc tự làm đồ dùng dạy học, đồ chơi sáng tạo, phù hợp đáp ứng yêu cầu giảng dạy trở thành phong trào và là tiêu chí để đánh giá thi đua ở các nhà trường trong thời gian qua.

       Nhằm để đánh giá phong trào tự làm đồ dùng, đồ chơi trong các trường mầm non, mẫu giáo trực thuộc, qua đó động viên, khuyến khích kịp thời và tạo điều kiện các trường học hỏi kinh nghiệm để tiếp tục phát huy hiệu quả phong trào, định kỳ Phòng GD&ĐT huyện tổ chức thi trưng bày đồ dùng dạy học. Trong 2 ngày 17 và 18/10/2014, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phước Sơn đã tổ chức Hội thi trưng bày đồ dùng dạy học sáng tạo cấp học Mầm non năm học 2014 - 2015. Tham dự Hội thi có 10/10 trường MN, MG trong huyện tham gia. Chỉ đạo Hội thi có đồng chí Võ Thị Lệ - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo và các đồng chí chuyên viên Phòng GD&ĐT là thành viên Ban giám khảo.

alt

Đồng chí Võ Thị Lệ - Phó trưởng phòng GD&ĐT phát biểu khai mạc hội thi

       100%  trường học đã có nhiều cố gắng trong việc sử dụng vật liệu sẵn có, phế thải để tự làm đồ dùng, đồ chơi một cách sáng tạo, hiệu quả và tham gia dự thi đúng quy định. Trong đó, có nhiều đơn vị thực hiện tốt phong trào như Trường MN Ánh Hồng, MG Ánh Dương, MG Sơn Ca, MG Họa My, MG Hoa Phượng, MG Vành Khuyên…

       Tại Hội thi đã tổ chức trao 06 giải thưởng cho các đơn vị: ( Một giải nhất: Trường Mầm non Ánh Hồng; Hai giải nhì: Trường Mẫu giáo Ánh Dương, Trường Mẫu giáo Sơn Ca;  Ba giải ba: Trường Mẫu giáo Họa My, Trường Mẫu giáo Hoa Phượng, Trường Mẫu giáo Vành Khuyên);  Ngoài ra trao giải đồ dùng dạy học, đồ chơi sáng tạo nhất cho Trường Mẫu giáo Ánh Dương và giải đồ dùng dạy học, đồ chơi trưng bày đẹp nhất cho Trường Mầm non Ánh Hồng.

Đình Lâm - Phòng GD&ĐT

Hình ảnh một số sản phẩm tại hội thi:

alt

 

alt

 

alt

 

alt

 

 

alt

 

alt

 

alt

Một số hình ảnh khen thưởng tại hội thi:

alt

 

alt

 

alt

 

alt

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 06 Tháng 11 2014 08:41
 


website hỗ trợ GV




 

Thăm dò ý kiến

Để tiến tới 1 nền hành chính phục vụ nhân dân thì làm công việc nào trước:
 

Thư viện ảnh

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter