Liên kết website

Logo

HỘI THI “VIẾT CHỮ ĐẸP” CẤP TIỂU HỌC HUYỆN PHƯỚC SƠN, NĂM HỌC 2015- 2016.

Email In PDF.

         Ngày 07 và 08/4/2016 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phước Sơn tổ chức hội thi “Viết chữ đẹp” tiểu học cấp huyện, năm học 2015- 2016.

         Tham dự Hội thi có 115 học sinh và 23 giáo viên được tuyển chọn từ các trường tiểu học trong toàn huyện.

         Đây là hoạt động thường niên của Phòng GD&ĐT huyện, nhằm thúc đẩy phong trào “Giữ vở sạch - Rèn chữ đẹp”, tạo cơ hội cho học sinh tích cực trao dồi kỹ năng viết chữ và trình bày bài, qua đó giúp các em hình thành và phát triển những phẩm chất tốt như: tính cẩn thận, lòng kiên trì, tính thẫm mỹ, sáng tạo, biết quý trọng và giữ gìn tiếng nói, chữ viết của dân tộc, đồng thời giúp cho các em có khả năng tư duy và sử dụng tốt tiếng Việt.

         Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, giải nhì toàn đoàn cho đơn vị trường Tiểu học Lê Văn Tám, giải ba toàn đoàn cho 2 đơn vị trường Tiểu học Phước hiệp, trường TH&THCS Phước Thành và 3 giải khuyến khích cho đơn vị trường TH&THCS Võ Thị Sáu, trường TH&THCS Kim Đồng và trường PTDTBT TH&THCS Phước Lộc.

         Qua cuộc thi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phước Sơn chọn 10 em tiêu biểu theo từng khối lớp và 02 giáo viên tham gia Hội thi Viết chữ đẹp cấp tỉnh vào ngày 12 và 14/4/2016.

Một số hình ảnh của Hội thi:

alt

alt

alt

alt

alt

Lần cập nhật cuối lúc Thứ sáu, 10 Tháng 6 2016 15:36  

website hỗ trợ GV




 

Thăm dò ý kiến

Để tiến tới 1 nền hành chính phục vụ nhân dân thì làm công việc nào trước:
 

Thư viện ảnh

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter