Liên kết website

Logo

NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2014-2015

Email In PDF.

Chiều ngày 18/11/2015, tại Hội trường UBND huyện, Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Phước Sơn đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 70 năm nền Giáo dục Việt Nam (1945-2015), 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11(20/11/1982-20/11/2015) và Tuyên dương khen thưởng năm học 2014-2015.

Đến tham dự buổi lễ có ông Phạm Thế Quyền, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Thanh, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Nguyễn Thị Bích Diễm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện, ông Nguyễn Văn Hào, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện và các đồng chí Lãnh đạo các ban Đảng, Huyện đoàn; Hội khuyến học; đại diện Đài Truyền thanh-Truyền hình; đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của các đồng chí Hiệu trưởng và chủ tịch công đoàn các đơn vị trường học trực thuộc và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong năm học 2014-2015.

alt

Ông Phạm Thế Quyền - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng 

alt

Ông Nguyễn Văn Thanh, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ.

Bà Võ Thị Lệ, Phó Trưởng phòng, CTCĐ Giáo dục huyện đọc diễn văn kỷ niệm tại buổi lễ, đã nêu bật những thành tựu của nền Giáo dục Việt Nam trong chặng đường 70 năm qua; ôn lại truyền thống cao quý của Nhà giáo Việt Nam nói chung và Nhà giáo đã và đang công tác tại huyện Phước Sơn nói riêng, nhằm động viên CBGVNV toàn ngành cống hiến hết mình vì sự nghiệp trồng người của huyện; đồng thời biểu dương những thành tích mà toàn ngành giáo dục đã đạt được trong năm học 2014-2015.

alt

Bà Võ Thị Lệ, Phó Trưởng phòng GD&ĐT đọc Diễn văn tại Lễ kỷ niệm

 

Trong năm học 2014-2015: toàn ngành đã có 24/27 đơn vị được công nhận tập thể LĐTT; 10 tập thể được UBND tỉnh công nhận tập thể lao động xuất sắc; 412 cá nhân đạt LĐTT; 61 CSTĐ cấp cơ sở; 07 CSTĐ cấp tỉnh.

                 Về khen thưởng: có 1 tập thể được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen; 2 tập thể được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 01 tập thể được tặng giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT; 07 tập thể được UBND huyện tặng Giấy khen. Về cá nhân: có 6 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 2 cá nhân được tặng giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT; 21 cá nhân được UBND huyện tặng Giấy khen và 42 cá nhân được tặng giấy khen của Trưởng phòng. Ngoài ra một số tập thể và cá nhân được các tổ chức chính trị, đoàn thể các cấp tặng nhiều giấy khen và bằng khen.

                 Học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2014-2015: 1 giải Nhì môn Ngữ văn và 03 giải Ba (môn Ngữ văn, Hóa học và Tiếng Anh) và 01 em học sinh lớp 6 tiêu biểu tham dự Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IX của tỉnh Quảng Nam.

               Đặc biệt năm học này, để tôn vinh và ghi nhận những công lao đóng góp vì sự nghiệp giáo dục đối với các thầy cô giáo đi B, nhà giáo đã từng công tác trong thời kỳ kháng chiến, Bộ GD&ĐT đã tặng kỷ niệm chương cho 14 thầy, cô giáo (Thầy Phạm Phú Kiếm, thầy Lê Văn Minh, Võ Đình Quy, thầy Trần Văn Chữ, thầy Lê Thành Tân, thầy Ngô Bá Thảo, thầy Vũ Xuân, thầy Trần Đình Sách, cô Phạm Thị Bàng, thầy Nguyễn Xuân Mỹ, thầy Nguyễn Phương Tân, thầy Nguyễn Quang Vinh, thầy Phạm Ngọc Kháng và thầy Đặng Hồng Phát).

Một số hình ảnh khen thưởng tại buổi lễ

alt

 

alt

alt

alt

 

 

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 26 Tháng 11 2015 20:19  

website hỗ trợ GV




 

Thăm dò ý kiến

Để tiến tới 1 nền hành chính phục vụ nhân dân thì làm công việc nào trước:
 

Thư viện ảnh

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter